Íslandsbankaappið
Íslandsbankaappið er frábær leið til þess að sinna helstu bankaviðskiptum. Appið er hægt nálgast í Google Playstore fyrir þá sem eru með Android síma, í App Store fyrir þá sem eru með iPhone og í Microsoft Store fyrir þá sem eru með Windows Phone.
Íslandsbanki kynnir reglulega nýjungar í appinu.
Fríða — Hún borgar þér alltaf til baka
Fríða er nýtt fríðindakerfi Íslandsbanka. Þar standa þér til boða ýmis tilboð og fríðindi. Þú einfaldlega kaupir viðkomandi vöru, greiðir með kortinu og færð svo afsláttinn greiddan inn á reikninginn þinn 18. hvers mánaðar. Þú getur látið Fríðu sérsníða tilboð fyrir þig og fyrirtæki geta þannig verlaunað dygga viðskiptavini með auknum afslætti. Fríða reddar þessu.
Hraðfærslur á nýja viðtakendur
Nú er hægt að millifæra beint á nýja viðtakendur úr hraðfærslum. Mililfærsla á nýjan viðtakanda krefst þó fullrar auðkenningar í stað 4 stafa öryggisnúmers líkt og í Netbanka. Að lokinni millifærslu er hægt að velja um að bæta viðtakanda í þekkta viðtakendur með einum smelli.
TouchID (iPhone)
Nú geta viðskiptavinir með iPhone5s og nýrri nýtt sér TouchID TouchID við innskráningu í appið. Millifærslur krefjast 4 stafa öryggisnúmers sem fyrr. Virkja þarf TouchID í fyrsta skipti eftir að appið er uppfært með því að slá inn 4 stafa öryggisnúmerið.
Aukið öryggi í appinu
Þegar appið er sett upp á nýju tæki í fyrsta skipti er nú sendur út sjálfvirkur tölvupóstur til notenda. Tilkynningin er sambærileg við þá tölvupósta sem Google og Facebook senda þegar notandi auðkennir sig í fyrsta skipti á nýrri tölvu.
Uppfæra appið
Aðgerðir í appinu
Við kynnum reglulega nýjungar í appinu til að létta þér lífið.
- Fríða – Fríðindakerfi Íslandsbanka (Nýtt)
- Rafræn skilríki við auðkenningu (Nýtt)
- Hraðfærslur á nýja viðtakendur
- TouchID (iPhone)
- Kreditkortayfirlit
- Greiðsla reikninga
- Verðbréfayfirlit
- Hærri úttektarheimild í Hraðfærslum
- Yfirlit og greiðsla ógreiddra reikninga
- Yfirlit og staða reikninga
- Myntbreyta og gengi gjaldmiðla
Þjónustan er í boði fyrir alla einstaklinga 12 ára og eldri með aðgang að Netbanka Íslandsbanka. Í Appinu hafa notendur aðgang að sömu reikningum og í Netbankanum.
Sækja appið
Uppsetning og auðkenning
Það er einfalt og fljótlegt að setja Appið upp í símanum. Fyrst er appið sótt á GooglePlay (Android) eða AppStore (iPhone).
Android
Í Android opna viðskiptavinir GooglePlay í símanum og leita eftir „Íslandsbanki“ til að finna appið. Því næst velja notendur „Install“ til að hefja uppsetningu á appinu.
iPhone
Í iPhone opna viðskiptavinir AppStore í símanum og leita eftir „Íslandsbanki“. Því næst velja notendur „Install“ til að hefja uppsetningu á appinu.
Innskráning
Við innskráningu tengist Appið við Netbanka og auðkennir notanda ásamt símanum. Hér þurfa viðskipta vinir að slá inn notandanafn, lykilorð og auðkennisnúmer líkt og við innskráningu í Netbanka. Auðkennisnúmerið má fá í Auðkennislykli eða með SMS.
Þá er valinn úttektarreikningur sem viðskiptavinir nota sem sjálfvalinn úttektarreikning við millifærslur í Appinu.
Alltaf er hægt að breyta úttektarreikningi.
Notkun
Eftir innskráningu má nálgast stöðuna á reikningum sem viðskiptavinir hafa aðgang að í Netbanka, greiða ógreidda reikninga ásamt því að millifæra á þekkta viðtakendur og eigin reikninga með Hraðfærslum.
Einnig má í Appinu nálgast Farsímaútgáfu Netbankans með því að velja "Netbanka" í valmynd.
Öryggi
Til að tryggja öryggi upplýsinga á símanum er Appið læst með 4 stafa öryggisnúmeri. Heimildin í Appinu er í byrjun takmörkuð við 15.000 kr. á sólarhring, en viðskiptavinir geta sjálfir hækkað heimildina undir stillingar í Appinu.
Ekki er þörf á að útskrá sig úr Appinu í hvert skipti heldur nægir að loka því. Appið sér sjálft um að læsa sér 2 mínútum eftir að notandi hefur lokað Appinu.
Tapist símtækið er með einföldum hætti hægt að aftengja notanda í Netbanka Íslandsbanka undir Stillingar > App stillingar eða með því að hafa samband við Þjónustuver Íslandsbanka í síma 440 4000.
Spurt og svarað
Appið virkar í Android tækjum með stýrikerfi 2.3.3 og nýrra ásamt iPhone með útgáfu iOS 6.0 og upp úr.
Appið er viðskiptavinum að kostnaðarlausu. Einungis er greitt fyrir þann gagnaflutning sem á sér stað í gegnum 3G og WiFi við notkun appsins. Íslandsbankaappið er þó hannað þannig að það er bæði hraðvirkt og gagnamagni haldið í lágmarki við notkun þess. Kostnaður við SMS tilkynningar og auðkennisnúmer í SMS eru samkvæmt gjaldskrá Íslandsbanka.
Við hönnun á appinu var beitt nýrri hugsun. Þannig er nóg fyrir notanda að loka appinu hverju sinn og appið sér sjálft um útskráninguna eftir að notandi hefur lokað því og opnar ekki appið í 2 mínútur eða lengur.
Appið er enn sem komið er einungis í boði fyrir einstaklinga með aðgang að Netbanka Íslandsbanka. Í appinu geta viðskiptavinir jafnframt haft yfirlit yfir alla þá reikninga sem þeir hafa aðgang að í Netbanka einstaklinga.
Kreditkort
á kortið.
Til ráðstöfunar er sú fjárhæð sem hægt er að ráðstafa (eyða). Inni í þessari fjárhæð er tekið tillit til rauntímanotkunar og innborgana á kort.
Ógreiddir reikningar
Ógreiddir reikningar eru undanskildir úttektarheimildinni í appinu. Þannig er hægt að greiða reikninga í appinu fyrir hærri fjárhæðir en hámarks úttektarheimild á sólarhring í Hraðfærslum.
Í Netbankanum er hægt að breyta greiðsludagsetningu á kröfu sem komin er í greiðsluferli. Það er gert undir Yfirlit > Greiðslubeiðnir.
Hægt er að fela valkröfur sem og aðrar kröfur sem birtast í ógreiddum reikningum í appinu. Það er gert með því að renna fingrinum til vinstri yfir þá kröfu sem þú vilt fela og velja "fela". Athugið að kröfur eru enn virkar þó búið sé að fela þær. Stundum getur því verið æskilegt að hafa samband við þann sem stofnaði kröfuna og biðja um að krafan sé felld niður ef þú heldur að um mistök sé að ræða.
Ekki er hægt að fella niður kröfur í appinu og Netbanka. Til þess að fella niður kröfu þarft þú að hafa samband við þann sem stofnaði kröfuna og biðja um að krafan verði felld niður.
Já, hægt er að greiða einn eða fleiri reikninga í einu í appinu. Einnig er hægt að velja um hvort reikningar greiðist samstundis eða á eindaga.
Hraðfærslur
VÍB verðbréf
Notendur sjá öll verðbréfasöfn sem þeir eru með skoðunaraðgang að í Netbanka Íslandsbanka. Hér getur verið um að ræða eigin söfn notanda eða söfn í eigu annarra aðila.
Upphafssíða "VÍB verðbréfa" sýnir eignastöðu einstakra safna m.v. daginn í dag, ásamt fjölda verðbréfahreyfinga (viðskipta) á árinu. Hægt er að skoða eignir eftir eignaflokkum og niður á stök verðbréf, þar sem auk þess birtast síðustu hreyfingar í viðkomandi bréfi. Yfirlit hreyfinga sýnir allar verðbréfahreyfingar sem hægt er að skoða nánar hverja fyrir sig. Fletta má eignum eftir dagsetningu að eigin vali og velja tímabil fyrir hreyfingar.
Á síðunni "Staðan" er birt heildareignastaða allra verðbréfasafna sem eru í eigu innskráðs notanda og hann er með skoðunaraðgang að í Netbanka. Vanti inn söfn hafið samband við VÍB í síma 440 4900 eða fáið aðstoð verðbréfafulltrúa í næsta útibúi Íslandsbanka.
Já, notendur geta valið hvaða síða birtist fyrst þegar appið er opnað. Undir "Stillingar" (tannhjól) er farið í liðinn "Veldu upphafsskjá" og hakað þar við "VÍB verðbréf".
Öryggi
Ásamt því að geta aftengt notanda í appinu sjálfu undir liðnum stillingar, geta notendur einnig aftengt appið undir „Stillingar > App“ í Netbankanum þínum eða haft samband við þjónustuver Íslandsbanka í síma 440-4000. Eftir það er ekki hægt að framkvæma í fjárhagslegar aðgerðir í viðkomandi tæki nema notandi skrái tækið aftur með réttu notendanafni, lykilorði og staðfesti með auðkennisnúmeri.
Notendur geta slegið inn rangt öryggisnúmer alls 4 sinnum. Eftir 5 rangar tilraunir lokast fyrir aðganginn að appinu og Netbankanum. Þetta er gert til að tryggja öryggi notenda. Viðskiptavinir geta haft samband við þjónustuver Íslandsbanka í síma 440 4000 til að fá opnað fyrir aðganginn að nýju eða komið við í næsta útibúi.